AMELA Technology@Tuyển dụng
3 năm trước
[HN] Công Ty Công Nghệ AMELA Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc Full-time 2022







Công ty Cổ phần Công nghệ AMELA (viết tắt AMELA) là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm và CNTT với 100% các dự án hợp tác với đối tác Nhật Bản.
Tự hào là một trong các doanh nghiệp trẻ có tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong ngành IT Việt Nam, hiện chúng tôi đang có gần 300 nhân sự làm việc tại Trụ sở chính Keangnam và văn phòng Sông Đà tại Hà Nội, cũng như chi nhánh tại Tokyo, Nhật Bản.
Lấy việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng là tôn chỉ hoạt động, chúng tôi luôn nỗ lực để tìm ra những nhân sự phù hợp nhất cho từng vị trí cũng như xây dựng văn hóa học tập trong doanh nghiệp – một trong những giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu AMELA.
Với khát vọng, nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn trẻ tài năng để cùng xây dựng văn hóa học tập, cùng nhau phát triển mỗi ngày và hướng tới mục tiêu tạo ra văn môi trường làm việc hạnh phúc và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.





Mô tả công việc
– Sắp xếp lịch lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp (gồm buổi họp nội bộ, họp với khách hàng, đối tác và các bộ phận của công ty…để phục vụ việc quản lý điều hành;
– Hỗ trợ Giám đốc theo dõi, giám sát, đôn đốc, triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các công việc được giao đến các bộ phận trong công ty;
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc;
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc;
– Thực hiện các báo cáo định kỳ và thu thập thông tin theo yêu cầu của Giám đốc;
– Các công việc khác theo yêu cầu của của Giám đốc.
Yêu cầu bắt buộc
– Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại trí tương đương;
– Sử dụng thành thạo MS office;
– Tiếng Nhật N2 hoặc tương đương (nghe, nói, đọc, viết tốt)
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt;
– Có kỹ năng viết báo cáo; phân tích, tổng hợp và cập nhật thông tin tốt;
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, tự tin;
– Có khả năng đàm phán, biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối nội/đối ngoại;
– Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực cao trong công việc;
– Có khả năng làm việc độc lập/khả năng teamwork tốt.
Chế độ đãi ngộ
– Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
– Thu nhập: 14~15 tháng lương/năm + thưởng các ngày lễ…;
– Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
– Nghỉ thứ 7, Chủ nhật + Nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành;
– Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
– Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan;
– Cơ hội tham gia các khoá đào tạo nâng cao kỹ năng/chuyên môn của công ty;
– Cơ hội tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game…..
– Cơ hội tham gia nhiều hoạt động kết nối công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…
Môi trường làm việc
● Nơi làm việc:
○ Tầng 5, tháp A, Tòa nhà Keangnam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
○ Tầng 20, Toà nhà Sông Đà, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà nội.
● Giờ làm việc:
○ Từ 8h00 – 17h30
○ Giờ nghỉ trưa: 12h00 – 13h30
○ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
● Môi trường trẻ trung, năng động, thẳng thắn, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển
● Không gian làm việc đẹp mắt, thoáng, hiện đại…
---
Liên hệ: [email protected]
Hotline/Zalo: 0965926165 (Ms.Minh Anh)
455 lượt xem