Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Ngân Hàng Sài Gòn SCB Tuyển Dụng Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Và Giám Đốc Phòng Khách Hàng Cao Cấp Full-time 2021

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng; Khác - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB thuộc Top 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 476.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 14.295 tỷ đồng vào cuối Quý II/2018. Với 239 điểm giao dịch, hiện nay mạng lưới hoạt động của SCB đang phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, cùng đội ngũ nhân sự hơn 6.700 người. Tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ - đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng, SCB tự hào mang lại giá trị và đảm bảo quyền lợi thiết thực cho Đối tác, Cổ đông; cũng như xây dựng chế độ phúc lợi và môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ CBNV.


A - CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG 

1. Giám đốc Phòng Dịch vụ Khách hàng

  • Tham mưu trong công tác xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh của Đơn vị
  • Quản lý công tác bán hàng tại Đơn vị (mảng huy động và dịch vụ cá nhân, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, kinh doanh ngoại hối, kiều hối,..); Tổ chức khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng liên quan đến Bảo hiểm, Thẻ và Ngân hàng điện tử (ưu tiên khai thác, tiếp thị các khách hàng hiện hữu tại SCB).
  • Quản lý các nghiệp vụ Kế toán Giao dịch
  • Quản lý chất lượng dịch vụ tại Đơn vị
  • Quản lý công tác chăm sóc KHCN và Doanh nghiệp (đối với KHDN thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng tại quầy)
  • Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng
  • Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
  • Quản lý việc thực hiện báo cáo cho toàn Đơn vị về các công việc liên quan với nhiệm vụ được phân công đảm bảo tuân thủ quy định của Ngân hàng,...

2. Giám đốc Phòng Khách hàng Cao cấp

  • Tham mưu và hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc phụ trách chi nhánh trong công tác xây dựng định hướng kinh doanh liên quan đến đối tượng khách hàng cá nhân thuộc phân khúc Premier.
  • Quản lý và triển khai công tác bán các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Premier tại Chi nhánh và các Phòng giao dịch trực thuộc theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Quản lý và triển khai công tác chăm sóc khách hàng cá nhân thuộc phân khúc Premier.
  • Giám sát và quản lý các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho đội ngũ PRM, RM phục vụ đối tượng KH Premier tại Đơn vị.
  • Quản lý, giám sát nhân sự và phát triển đội ngũ PRM, RM tại đơn vị kinh doanh.

B. Yêu cầu chung 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint.

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Kinh doanh CN hoặc vị trí tương đương.
  • Kỹ năng: lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định.

C. Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: [email protected] với tiêu đề: [SCB - Hà Nội] Vị Trí Ứng Tuyển - Họ tên. Ví dụ: [SCB - Hà Nội] Giám đốc Phòng Dịch vụ Khách hàng - Nguyễn Văn A.

Hết hạn

150 lượt xem