Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mĩ Shinbi Dental Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự Full-time 2022

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Công ty TNHH Phát triển dịch vụ Shinbi Dental là Viện Công nghệ Thẩm mỹ  Nha khoa Shinnbi một trong những nha khoa đời đầu tiên phong trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại miền Bắc

Với sứ mệnh: duy trì và phát triển theo chuẩn mực của nha khoa quốc tế tại Việt Nam Vì vậy, Đội ngũ Bác sĩ chuyên gia và nhân viên tại đây luôn tận tâm chăm sóc và điều trị cho khách hàng với trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi tự hào và khẳng định chất lượng trong quy trình cùng với điều trị hàng ngày, luôn mong muốn mang lại nụ cười hoàn hảo cho tất cả khách hàng.

Triết lý kinh doanh: không màng lợi ích, từ chối lợi nhuận. Hướng đến sức khỏe răng miệng và đặt lợi ích sức khỏe con người lên hàng đầu chính là kim chỉ nam phát triển Nha khoa Shinbi để xứng đáng với tên gọi “Nha Khoa Quốc Dân” trong hành trình nâng tầm sức khỏe Việt. Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Viện Trưởng phát biểu rằng: “Tôi chỉ có một mong muốn tột cùng là mang những tiến bộ Nha khoa mới nhất trên thế giới về Việt Nam để mỗi Nụ cười Việt là một đóa hoa rạng rỡ và bất tử”.

 Giá trị cốt lõi: Đội ngũ y bác sĩ uy tín làm việc với trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc quyết đoán; cơ sở vật chất hiện đại xây dựng theo mô hình tiêu chuẩn Châu Âu; bảo hành trọn đời cam kết chất lượng 100% - là Nha khoa đầu tiên và duy nhất cam kết nhận rủi ro và sẵn sàng đền bù chi phí 1 gấp 10 cho khách hàng; Tư vấn dịch vụ và chi phí phù hợp với khách hàng. Tự tin làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng

1.      Mô tả công việc Hành Chính Nhân Sự

·      Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động của nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.

·      Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ cá nhân, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các hồ sơ/tài liệu khác liên quan đến CBNV. 

·      Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.

·      Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định. Soạn văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.

·      Lập danh sách nhân viên nộp thuế thu nhập, đăng ký thuế, cập nhật thông tin khi có thay đổi 

·      Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, khen thưởng, kỷ luật, các quy định, quy chế,… của công ty. 

·      Tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự, thực thi quy trình tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên và các bộ phận liên quan.

·      Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp.

·      Cung cấp thông tin cho nhân viên mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ.

·      Thực thi chính sách nhân sự, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt... sau khi có quyết định ban hành. Tiếp nhận, đề xuất hướng giải quyết các vấn đề về lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ khi phát sinh

·      Tổ chức việc đánh giá nhân viên khi đến hạn

 2.      Yêu cầu công việc

·      Trình độ đại học chuyên ngành về nguồn nhân lực, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.

·      Từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

·      Là người chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, có thể kiểm soát thời gian và tiến độ công việc của bản thân tốt

·      Thành thạo word, excel, powerpoint, internet

·      Am hiểu luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội, luật Thuế TNCN. Có networking trong tuyển dụng.

·      Sẵn sàng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc.

·      Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, chăm chỉ, trung thực

·      Tính cách hòa đồng, vui vẻ, có trí nhớ tốt, khả năng tư duy logic.

 

3.      Quyền lợi

·      Lương: 10 - 12tr (theo kinh nghiệm) + thưởng tuyển dụng.

·      Cuối năm thưởng 1-> 2 tháng lương, thưởng nóng theo hiệu quả công việc 

·      Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đảm bảo đúng quy định pháp luật

·      Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

·      Được đào tạo và định hướng về nghiệp vụ, kỹ năng

 

4.      Hình thức nộp hồ sơ

·      Gửi CV về email: [email protected]

·      Mời phỏng vấn trực tiếp các hồ sơ được chọn

·      Các hồ sơ không trúng tuyển không được hoàn lại.

·      Mọi thông tin liên hệ bộ phận tuyển dụng: ms Thuỷ Tiên – telephone 0943467903

 

Hết hạn

281 lượt xem

lh-fulllh-x